Tổng hợp những sách phát triển bản thân hay đáng đọc nhất năm 2020

 Có lẽ với nhiều bạn thì việc mong muốn phát triển bản thân và rèn luyện kỹ năng vượt qua mọi khó khăn nghịch cảnh là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bởi chỉ có nỗ lực không ngừng mới giúp bạn sống và làm việc hiệu quả hơn, tạo động lực để có thể vươn tới thành công. Chính vì vậy trong bài viết ngày hôm nay blog Đọc Review Sách xin giới thiệu đến bạn 2 quyển sách phát triển bản thân hay nhất mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2020 này.

01. Kẻ Khôn Đi Lối Khác – Lối Đi Của Những Người Thành Công Nhờ Tư Duy Phá Cách Và Sự Tinh Quái

Cánh cửa dẫn đến thành công trong sự nghiệp hay cuộc sống cũng giống như lối đi dẫn vào câu lạc bộ đêm. Chúng ta có Cánh cửa thứ nhất: cửa chính, nơi hàng dài người xếp hàng; 99% trong số đó chờ đợi và hy vọng người tiếp theo là mình. Một thiểu số khác thì đi Cánh cửa thứ hai: cửa VIP, cánh cửa dành cho các tỷ phú, người nổi tiếng và những người sinh ra trong thế giới đó.




Kẻ Khôn Đi Lối Khác là một trong những cuốn sách phát triển bản thân bán chạy nhất trong năm 2020, bởi lối viết mới lạ về một cách tiếp cận đến thành công đầy khác biệt sẽ cho bạn biết được rằng luôn có Cánh cửa thứ ba. Đó là lối vào mà bạn phải tách khỏi đám đông, chạy vào ngõ hẻm, đập cửa hàng trăm lần, cạy mở cửa sổ hay lẻn qua nhà bếp. Và đó chính là con đường mà Bill Gates, Steven Spielberg, Lady Gaga, Larry King, Tim F trở thành những người thành công như bây giờ. Tất cả họ đều lựa chọ Cánh cửa thứ ba.

02. Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu


Bước Vào Cửa Hiệu Nhiệm Màu là câu chuyện kỳ diệu kể về cuộc đời của một bác sĩ phẩu thuật thần kinh. Một cuốn sách khám phá bí mật hạnh phúc từ não bộ đến trái tim.

Có gì trong “Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” – Cuốn sách truyền cảm hứng cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS?


“Bước vào cửa hiệu nhiệm màu” là lời giải đáp khoa học về những bí ẩn của não bộ trong sự liên kết chặt chẽ với trái tim, tìm đến cội nguồn của hạnh phúc với ý nghĩa bản chất nhất của từ này. Sách cũng là câu chuyện chân thật, đầy cảm động về hành trình vươn lên trong cuộc sống của chính tác giả.

Đây sẽ là cuốn sách không làm bạn thất vọng bởi kiến thức mà nó mang lại sẽ giúp bạn phát triển bản thân vượt bậc.

Đừng quên để lại bình luận cũng như chia sẽ cuốn sách phát triển bản thân mà bạn thấy rằng nó là cuốn sách hay và đáng đọc nhất nhé.

Bài viết liên quan: Sách làm ra làm chơi ra chơi 

Nhận xét