Top sách hay cho bé - Truyện thiếu nhi bán chạy nhất

Đầu tiên để đi vào nội dung như tiêu đề mình sẽ nói qua một nghiên cứu trong thời gian gần đây mà mình đọc được.
Mới đây một nghiên cứu của trung tâm Khám phá Đọc & Đọc hiểu, trực thuộc Bệnh viện Trẻ em Cincinnati (Mỹ) đã công bố kết quả quét não của hai đứa trẻ có sự khác biệt trong thói quen. Một bé được cha mẹ đọc sách cho nghe mỗi ngày và một bé giành 2h mỗi ngày bên chiếc điện thoại.
Kết quả khiến nhiều người, đặc biệt là bậc cha mẹ phải ngạc nhiên và lo lắng trong việc xây dựng thói quen của con.
Nghiên cứu mới nhất về não bộ của trẻ khi đọc sách mỗi ngày
Bạn có thể thấy sự khác biệt về màu sắc và phân bố khác nhau của 2 màu này trong não bộ của trẻ.
– Màu đỏ cho thấy sự tăng trưởng về chất trắng có tổ chức. Nói cách khác, đây là một đứa trẻ có khả năng ngôn ngữ và kỹ năng đọc viết tốt.
– Màu xanh trong não hiển thị cho sự kém phát triển và vô tổ chức của chất trắng. Điều này đồng nghĩa với việc đứa trẻ này sẽ gặp khó khăn trong học tập khi lớn lên.
Chính vì vậy trong bài viết này Blog Đọc & Review Sách Hay sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 quyển sách hay cho bé để các cha mẹ có thể đọc sách cùng con.

2 Bộ sách Ehon Nhật Bản

Nhắc đến Ehon chắc chắn nhiều bậc cha mẹ đã từng biết đến. Bởi Ehon là dòng sách được ví như “thực phẩm cho tâm hồn bé” tại Nhật. Đây là dòng sách tranh cho lứa tuổi từ 0 tới 6.

Sách ehon chứa đựng nhiều bài học giúp bé phát triển ngôn ngữ, trí tưởng tượng, nuôi dưỡng nhân cách, làm phong phú tâm hồn con. Ehon đã trở thành cầu nối tâm hồn liên kết giữa cha mẹ và con cái từ đó nuôi dưỡng tư duy và hình thành tính cách trong quá trình phát triển của trẻ.
Ehon - Bộ sách hay cho bé
Combo số 1 – sách Ehon cho bé gồm có: Chào mặt trăng, Tay xinh đâu nhỉ?, Giầy nhỏ đi thôi, Bé trứng, Cá vàng trốn ở đâu rồi nhỉ.
Ehon - Ai che lưng cho bạn?

Combo số 2 – sách Ehon Ai ở sau lưng bạn thế gồm có: Những người bạn trên hoang mạc, Những người bạn trên cánh đồng, Những người bạn dưới biển, Accototo, Những người bạn bên bờ hồ, Những người bạn ở hòn đảo phía Nam Nhật Bản.

10 Vạn câu hỏi vì sao

Có lẽ khi đọc thấy tên bộ sách này, đã không còn nhiều bạn cảm thấy lạ với nó. Bởi lẽ 10 Vạn câu hỏi vì sao đã trở thành bộ sách được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn trở thành tài liệu kiến thức hữu ích để đọc sách cùng con.
Đã bao giờ bạn gặp trường hợp con bạn hỏi những câu hỏi học búa kiểu như: “Vì sao phải hít thở?”, “Vì sao Vịt có thể bơi trên mặt nước?” … Tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng bạn không biết phải trả lời thế nào? Hoặc bạn không giám chắc có đúng không?
Sách hay cho bé - 10 Vạn câu hỏi vì sao
Với bộ 5 cuốn sách 10 Vạn câu hỏi vì sao trong 5 chủ đề vũ trụ, động vật, con người, vật lý, và thực vật sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi đầy chất trẻ thơ của con.

Hãy thử tưởng tượng, mỗi đêm bạn sẽ cùng con giải đáp một câu hỏi trước khi bé chìm đắm vào trong giấc ngủ thì sẽ như thế nào? Combo 10 Vạn câu hỏi vì sao được rất nhiều bậc cha mẹ gợi ý là sách hay cho bé.
Hy vọng với 3 bộ sách hay nên đọc dành cho bé này đã giúp cho bạn có được sự lựa chọn hữu ích ngay giữa hàng trăm quyển sách trên thị trường hiện nay.
- List Sách

Bài viết liên quan:

Nhận xét