Quyển sách hay nên đọc về cuộc sống giúp bạn hạnh phúc hơn

Một năm 2019 nữa lại tới, Review sách hay tin chắc rằng bạn đã luôn tự vấn bản thân làm được gì trong suốt một năm qua rồi?

Liệu chăng bạn có đang than thân rằng tại sao mình lại sống cuộc sống bình phàm như thế? Sống mà không có mục tiêu, chí tiến thủ sẽ khiến bạn bị ăn mòn. Ăn mòn ở đây không phải là sự ăn mòn của kim loại, mà lạ sự ăn mòn của tinh thần.

Đúng vậy chính là cuộc sống và tinh thần của bạn sẽ bị ăn mòn, cũng giống như việc máy bay cần phải bay trên bâu trời, bởi cứ ở mặt đất thì nó không khác gì sắt vụn chỉ sau 1 năm.

Trong bài viết list sách hay về cuộc sống ngày hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn quyển sách Tuổi Trẻ Của Chúng Ta Sẽ Xanh Mãi Mãi.

Sách hay về cuộc sống

Có thể khi nhìn thấy tiêu đề bạn đã hình dung ra ngay quyển sách này nói về thanh xuân. Đúng như vậy, thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bị ướt bạn vẫn muốn 1 lần nữa được đắm chìm trong đó.

Quyển sách này không chỉ đơn giản là thanh xuân mà còn là cả một chằng đường cuộc sống, bạn có tự tin rằng tương lai sẽ sống tốt nếu thanh xuân là bỏ lở?

“Thanh xuân sẽ qua rất nhanh thôi, hệt như một cái chớp mắt, một lần xoay người là đã vụt mất. Đừng đợi đến khi mọi thứ đã không còn kịp thì mới hối tiếc về khoảng thời gian đã vùi mình say giấc nơi khu vườn thanh xuân mơ mộng.”

Liệu quyết định và lựa chọn của bạn là gì?

Làm cách nào để níu giữ thanh xuân?

Làm sao để sống mãi những tháng năm tuổi trẻ?

Hãy cũng chúng tôi đọc quyển sách hay 2019 về cuộc sống này nhé. Có thể đây sẽ là một quyển sách bạn yêu thích nhất trong mùa nghĩ lễ này đấy.

Nhận xét